Cửa chống cháy Hàn Quốc – có nên mua?
  • 09/07/2020
  • Tin nổi bật

Hiện rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa chống cháy Hàn Quốc. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Có nên sử dụng hay không?. Hãy cùng Daehan đi tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Những ưu điểm vượt trội của cửa chống cháy Hàn Quốc?

Cửa chống cháy Hàn Quốc được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cũng như những loại cửa chống cháy thông thường, cửa Hàn Quốc đáp ứng tốt những yêu cầu như: khả năng chống cháy, chống ồn, tính thẩm mỹ.

Khả năng chống cháy: Chống cháy là công dụng hàng đầu, bảo vệ an toàn tối đa cho người và tài sản trong trường hợp không may có hỏa hoạn.

Khả năng chống ồn: Ngoài tác dụng chống cháy, cửa chống cháy Hàn Quốc còn được trang bị thêm tính năng cách âm và chống ồn. Gia đình bạn sẽ được hưởng trọn vẹn không gian tĩnh lặng, rất thích hợp với những gia đình sinh sống tại thành phố, gần khu công nghiệp.

Có tính thẩm mỹ cao: Cửa chống cháy Hàn Quốc đáp ứng rất tốt yêu cầu về mặt thẩm mỹ, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Cửa chống cháy Hàn Quốc – có nên mua?

Có nên mua cửa chống cháy Hàn Quốc hay không?

Cửa chống cháy đảm bảo rất tốt về mặt chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, một hạn chế rất lớn là giá thành của sản phẩm rất cao. Bởi chúng phải chịu thêm các khoản phí, thuế nhập khẩu khác.

Hơn thế, trong quá trình sử dụng, nếu có hỏng hóc cần bảo hành, gia chủ sẽ mất 1 khoảng thời gian khá lâu để chờ đợi. Bởi nguyên liệu, sản phẩm đều phải nhập từ nước ngoài, thông qua 1 đơn vị trung gian. Điều này gây bất tiện không nhỏ đến công trình của bạn.

Một lựa chọn thay thế được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đó là cửa nhựa ABS Hàn Quốc được công ty Daehan phân phối độc quyền tại Việt Nam. So về mặt giá cả, giá cửa nhựa ABS Daehan thấp hơn hẳn. Trong khi đó, chất lượng, mẫu mã không hề kém cạnh so với các dòng cửa khác.

Sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Chưa kể đến việc chế độ bảo hành, lắp đặt được hỗ trợ một cách tối đa và nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Cửa nhựa ABS có an toàn với người dùng hay không ?

Cửa chống cháy Hàn Quốc – có nên mua?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có khả năng chống cháy không?

Đây là một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, và câu trả lời là:“ Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có khả năng chống cháy lan”. Điều này đã được chứng nhận bởi KFI ( Viện kỹ thuật công nghiệp Phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc).

Cửa ABS Daehan nếu bị đốt cháy trong 800 độ trong 10 phút sẽ không bị biến dạng. Đối với trường hợp lửa cháy quá to trong thời gian lâu, cửa ABS sẽ sun lại và chảy rơi xuống, chứ không cháy bùng thành lửa, đặc biệt không sinh ra khói độc.

 Trên là một số thông tin về cửa chống cháy Hàn Quốc. Hy vọng nó có thể giúp được Quý khách hàng đưa ra được những quyết định đúng khi lựa chọn những bộ cửa cho ngôi nhà của mình.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VẬT TƯ DAEHAN
☎HOTLINE: 0941 85 8888

Văn phòng đại diện: Tầng 5, tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

 

 

×
×

Cart