Nhà đẹp hơn, sang trọng hơn và tiết kiệm hơn với cửa ABS
  • 21/03/2019
  • Tin tức

Ngày nay thẩm mỹ là yếu tố hàng đầu tác động tới quyết định lựa chọn hay mua sắm hàng hóa của con người. Nhà là tổ ấm của mỗi người do vậy nhà đẹp là yếu tố quan trọng nhất, để có một ngôi nhà đẹp thì nội thất là thứ không thể không nhắc đến. Cửa ABS tự tin mang lại vẻ đẹp nội thất cho ngôi nhà của bạn.

1. Nhà đẹp hơn sang trọng hơn với cửa ABS

Cửa ABS đa dạng về màu sắc và mẫu mã do vậy hoàn toàn phù hợp với các màu sắc khác nhau của ngôi nhà. Nếu như trước đây chỉ có cửa gỗ mới đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà thì ngày nay cửa ABS Hàn Quốc Daehan có thể làm tốt hơn cả cửa gỗ.

Có thể khẳng định như vậy bởi vì dòng cửa này còn có thể khắc phục được hạn chế của cửa gỗ. Nếu cửa gỗ có kích thước  nặng, không an toàn với trẻ nhỏ, khó khăn trong việc lau chùi, dọn dẹp hơn nữa lại dễ ẩm mốc, mối mọt và không có khả năng cách âm thì cửa ABS hoàn toàn làm được.

2. Tiết kiệm hơn với cửa nhựa ABS

Nhà đẹp có rất nhiều tiêu chuẩn nhưng không phải ai cũng giống ai, mỗi người có một định nghĩa về ngôi nhà đẹp khác nhau. Theo Daehan nhà đẹp là cảm giác hài hòa của tất cả  màu sắc và đồ vật trong ngôi nhà. Do vậy không phải chỉ có những thứ đắt đỏ mới tạo nên vẻ đẹp của một ngôi nhà mà chỉ cần là sự phù hợp.

Cửa ABS Daehan Door không phải là một loại cửa đắt đỏ như cửa gỗ tuy nhiên nó cũng không phải là một loại cửa giá rẻ đầy rẫy ở ngoài chợ. Cửa ABS có mức giá trung bình cao, tuy nhiên cái giá mà bạn bỏ ra để mua nó là hoàn toàn xứng đáng vì cửa ABS rất bền vững theo thời gian.

20139954_891168374357900_741889453119086236_n-min

3. Nên mua cửa ABS ở đâu tại Hà Nội

Các sản phẩm tốt thì thường rất dễ có các sản phẩm hàng nhái và kém chất lượng, do nắm bắt được xu hướng “sợ tốn” của người Việt mà những mặt hàng này đang phát triển tràn lan. Daehan tự hào là nhà cung cấp cửa ABS số một tại Việt Nam, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, đẹp và chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên khách hàng cũng cần phải có con mắt tinh thường để tránh phải những thiệt hại không đáng có.

>>> Tìm hiểu thêm: Cửa vệ sinh ABS

Trên đây là những chia sẻ về một căn nhà đẹp của chúng tôi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các gia chủ khi thiết kế cho tổ ấm của mình.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VẬT TƯ DAEHAN
☎HOTLINE: 0941 85 8888

Văn phòng đại diện: Tầng 5, tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

×
×

Cart