Cách chọn cửa nhà, cửa thông phòng phù hợp với từng không gian
  • 17/08/2018
  • Góc chia sẻ

Cửa là một bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu đối với một căn nhà. Chính vì thế, việc lựa chọn bộ cửa tốt là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Vậy làm sao để lựa chọn được cửa nhà, cửa thông phòng phù hợp?. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Chức năng của cửa đối với ngôi nhà của bạn

– Chức năng chính và cũng là chức năng quan trọng nhất của một cánh cửa là bảo đảm sự an toàn cũng như sự riêng tư cho những người sinh sống trong căn nhà.

– Những cánh cửa tạo nên sự kết nối giữa từng căn phòng trong một ngôi nhà.

– Một chức năng quan trọng không kém, đó là chức năng thẩm mỹ: Cửa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, thông qua cánh cửa nói riêng cũng như toàn bộ nội – ngoại thất trong căn nhà nói chung, nói lên được vị thế xã hội, điều kiện kinh tế cũng như phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

– Cửa giúp hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của mọi người trong căn nhà. Đồng thời, cửa cũng giúp đảm bảo sự riêng tư cho mọi người sinh sống trong căn nhà.

– Mặt khác, trong nhiều trường hợp, cửa cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn sự di chuyển của lửa hoặc khói trong trường hợp có cháy.

2. Lựa chọn của phù hợp với từng vị trí trong ngôi nhà

Tùy từng vị trí trong nhà mà bạn nên lựa chọn những loại cửa khác nhau, để phù hợp với điều kiện cũng như mỹ quan của căn nhà.

cua-chinh-dien
Cửa gỗ tự nhiên phù hợp để làm cửa ra vào.

 

  • Cửa chính – cửa ra vào (đối với nhà phố, chung cư, căn hộ cao cấp…): Cửa chính – cửa ra vào đòi hỏi phải đáp ứng được cả 3 yếu tố: An toàn + Thẩm mỹ + Chịu được những tác động khắc nghiệt từ thời tiết (trong các trường hợp cửa chính có tiếp xúc trực tiếp với mưa/nắng). Loại cửa bạn nên sử dụng cho vị trí này là: Cửa thép vân gỗ, cửa gỗ tự nhiên, cửa nhôm kính…
  • Cửa thông phòng: Đảm bảo được các yếu tố: Thẩm mỹ + Đáp ứng được yêu cầu của gia chủ đối với từng loại không gian (ví dụ: cửa thông phòng ngủ, phòng vệ sinh….). Loại cửa mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cho vị trí cửa thông phòng chính là cửa nhựa ABS Hàn quốc.
Cua-ABS-Han-quoc
Cửa ABS rất phù hợp làm cửa thông phòng
  •  Cửa ban công: Cần đảm bảo sự an toàn cho người và vật trong ngôi nhà, đồng thời chịu được những tác động từ thời tiết. Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn sử dụng loại cửa thép.
  •  Cửa nhà vệ sinhCửa nhà tắm: Do đặc thù tính ẩm ướt của nhà tắm, nhà vệ sinh, vì vậy yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn cửa phù hợp chính là cửa phải có khả năng chống nước tốt. Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ, độ bền cũng là một trong những điều kiện cần đối với vị trí này. Loại cửa hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn chính là: Cửa nhựa ABS Daehan, bởi nó đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên.

3. Tại sao cửa nhựa ABS lại được ưa chuộng?

Nếu như cửa gỗ chỉ đơn thuần có 2 màu sắc vàng nhạt và nâu đậm thì cửa nhựa ABS lại rất đa dạng về màu sắc giúp làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hơn nữa các họa tiết trên cửa nhựa ABS cũng rất tinh tế giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng không kém gì so với cửa gỗ chất lượng cao mà giá cả thì lại phải chăng.

Để trả lời câu hỏi: ” Tại sao cửa nhựa ABS lại được ưa chuộng?”, thì chúng tôi có vô vàn những lý do. Nhưng lý do quan trọng nhất chính là chất lượng sản phẩm và kiểu dáng cửa phù hợp với nhiều ngôi nhà khác nhau.

cua-thong-phong-dep
Một bộ cửa đẹp cũng đủ toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà bạn

 

Mỗi gia đình sẽ những quyết định khác nhau về những cánh cửa trong ngôi nhà của họ . Tuy nhiên, điểm chung lớn nhất giữa mọi người đó là chọn những cánh cửa đẹp nhất, phù hợp về màu sắc, thiết kế của căn hộ mà mình ở.

Ngoài ra thì cửa nhựa ABS đáp ứng được các yêu cầu của một cánh cửa nhà vệ sinh như chống ẩm mốc, không bị cong vênh theo thời gian, dễ lau chùi, giá cả hợp lý.

>>> Xem thêm: Tại sao nên chọn cửa nhựa ABS làm cửa nhà vệ sinh?

4. Mua cửa nhựa ABS chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Ngày nay rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện tại Việt Nam do vậy các bạn nên cố gắng chọn cho mình những địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất. Công ty Daehan door chúng tôi tự hào là đại lý phân phối độc quyền cửa nhựa ABS tại Hà Nội với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra.

>>> Tìm hiểu thêm: Đại lý cửa nhựa ABS tại Hà Nội

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu cửa phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cửa nhựa ABS hoặc quý khách có nhu cầu mua hàng thì xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VẬT TƯ DAEHAN
HOTLINE: 0941 85 8888

Văn phòng đại diện: Tầng 5, tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

 

×
×

Cart