Nhà đẹp hơn khi dùng cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • 17/08/2018
  • Góc chia sẻ

Cửa không chỉ đơn thuần là lối ra vào hay ngăn cách giữa các phòng mà nó còn được coi là một tiêu chí tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn thêm phần sang trọng và tuyệt vời với vẻ đẹp đa dạng . Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

1. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có tốt hơn cửa gỗ không

Cửa gỗ khá là sang trọng và đẹp tuy nhiên nó có khá nhiều nhược điểm so với cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Bạn có thể thấy rằng nhược điểm lớn nhất của cửa gỗ đó chính là dễ bị mục và mối mọt trong các môi trường ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, dễ bị cong vênh, nặng,…và hơn hết của gỗ có khá ít màu sắc cho các gia chủ lựa chọn và giá thành tương đối đắt.

Cua-thong-phong-dep
Cửa ABS Hàn quốc đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt

Ngược lại cửa nhựa ABS Hàn Quốc thì lại khắc phục được các yếu điểm trên. Thứ nhất, về mặt thẩm mỹ cửa ABS thực sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nhờ đó khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Thứ hai,  cửa nhựa ABS  có khả năng chịu ẩm tốt và không bị cong vênh theo thời gian. Thứ ba, cửa nhựa ABS có giá thành tương đối vừa phải mà vẫn mang lại cho ngôi nhà vẻ sang trọng không kém gì cửa gỗ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà thì gia chủ nên tránh dùng cửa nhựa ABS làm cửa chính mà chỉ nên dùng làm cửa thông phòng để tăng độ bền đẹp cho sản phẩm và ngôi nhà của bạn.

>>> Xem thêm: Daehan Door bật mí chọn cửa nhà vệ sinh chất lượng, đẹp và hiện đại

2. Nên mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại đâu thì đảm bảo chất lượng?

Nhà phân phối, đại lý cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của cửa. Để đảm bảo chất lượng  của cửa và đáp ứng đúng nhu cầu của chủ nhà thì khách hàng nên chọn cho mình một nơi mua hàng tin cậy. Công ty  Daehan Door tự hào là cửa ABS số 1 Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam luôn muốn mang lại cho người dùng các sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.

cua-abs-daehan
Daehan door – đơn vị phân phối cửa thông phòng ABS hàng đầu hiện nay tại Việt nam

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn: Phòng phát triển thị trường Daehan Door – Phát triển thị trường tại Việt Nam, số điện tại  tầng 5 tòa báo Nông thôn ngày nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

>>> Tìm hiểu thêm: Cửa phòng ngủ ABS

Trên đây là những lời khuyên về cách chọn loại cửa đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bạn đang có nhu cầu mua cửa nhựa ABS hãy liên hệ chúng tôi ngay để sở hữu những cánh cửa chính hãng cho ngôi nhà của mình với mức giá cả hợp lý.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cửa nhựa ABS hoặc quý khách có nhu cầu mua hàng thì xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VẬT TƯ DAEHAN
☎HOTLINE: 0941 85 8888

Văn phòng đại diện: Tầng 5, toà Báo Nông Thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

 

×
×

Cart