Khai trương đại lý ủy quyền cửa ABS Daehan tại TP. Hạ Long
  • 04/07/2019
  • Tin tức

Ngày 4/7/2019, Công ty CP đầu tư và kinh doanh vật tư Daehan – nhà phân phối độc quyền cửa ABS Hàn Quốc khai trương đại lý ủy quyền tại 76 Hồ Yết Kiêu, TP.Hạ Long và tên là Bắc Việt Group.

Đại lý cửa ABS Daehan tại TP. Hạ Long

Bắc Việt Group có hệ thống Showroom theo quy chuẩn của cửa ABS Daehan, ngoài việc cung cấp các sản phẩm cửa nhựa thương hiệu Daehan thì đại lý còn có hệ thống kỹ thuật viên để hỗ trợ trong việc thi công lắp đặt cho các công trình.

đại lý cửa abs tại tp. Hạ Long

Với dòng sản phẩm chủ đạo là cửa ABS được sản xuất tại Phủ Lý, Hà Nam với nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Cửa ABS Daehan có mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và an toàn với con người, môi trường. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận là đạt tiêu chuẩn KS D3609 do trung tâm đánh giá tiêu chuẩn quốc gia và hiệp hội xây dựng nhà Hàn Quốc chứng nhận và tiêu chuẩn ASTM C635 và ASTM C645 do Mỹ chứng nhận.

Tính đến hết tháng 7/2019, Daehan đã phát triển được hệ thống hơn 9 Đại lý ủy quyền cửa ABS và tập trung tại Miền Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Ninh…). Hiện Daehan đang được đánh giá là một trong những thương hiệu sản xuất ABS trong nước có chất lượng cao, giá cả ổn định và mức chiết khấu cho đại lý cực kỳ hấp dẫn. Với phương châm chú trọng về chất lượng, nhà sản xuất Daehan luôn quan tâm đến việc nghiên cứu, phát triển, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương
khai truong dai ly 2

khai truong dai ly 3
khai truong dai ly 5

khai truong dai ly 6

>>> Xem thêm: Đại lý cửa ABS tại Hà Nội

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cửa ABS hoặc quý khách có nhu cầu mua hàng thì xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VẬT TƯ DAEHAN
☎HOTLINE: 0941 85 8888

Văn phòng đại diện: Tầng 5, tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

×
×

Cart