Thiết kế nội thất phòng ngủ tối màu ấn tượng không thể bỏ qua
  • 30/05/2018
  • Góc chia sẻ

Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu tối là một ý tưởng tuyệt vời . Nó được nhiều các chuyên gia đánh giá cao giúp dễ dàng tạo ra một giấc ngủ sâu và thư giãn.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ , Daehan Door muốn các bạn tham khảo để có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời nhất có căn phòng ngủ của mình.

1. Một số gợi ý cho ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Gam màu tối là một màu sắc cực kỳ ấn tượng nếu bạn biết cách sử dụng và kết hợp nội thất. Có rất nhiều cách mà bạn có thể sử dụng tone màu tối trong việc trang trí nội thất phòng ngủ và vẫn giữ được vẻ tươi sáng cần có cho không gian nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn sơn toàn bộ các bức tường màu đen, bạn nên sơn trần nhà màu trắng. Theo lối đó, khiến phòng ngủ của bạn có sự tương phản rất mạnh mẽ và sang trọng.

Bằng cách này, sự cân bằng màu sắc sẽ được tạo nên rõ rệt. Ví dụ như sàn nhà, bạn có thể trải một tấm thảm mềm mại để trang trí. Từ khi màu đen là một màu sắc mạnh mẽ và năng động. Bạn nên sử dụng các yếu tố tạo sự ấm áp để cân bằng mọi thứ.

thiết kế phòng ngủ tối màu
Việc lựa chọn bộ cửa phòng ngủ tone trầm khá phù hợp với phòng ngủ hiện đại.

Một cách khác, bạn có thể lựa chọn cửa phòng ngủ ABS Daehan cho gam màu trầm giúp căn phòng trở nên nhẹ nhàng, mềm mại một cách dễ dàng. Và tất nhiên, một số đồ nội thất khác, bạn có thể sử dụng cách phối hợp màu sắc tương tự. Thêm vào đó, một vài khung ảnh màu trắng trông sẽ rất tuyệt vời trên bức tường màu tối.

>>Xem thêm: Cửa ABS Daehan giúp “ăn gian” diện tích nhà

2. Những mẫu thiết kế phòng ngủ tối màu được nhiều người yêu thích

Nếu phòng ngủ của bạn toàn là một tông màu đen thì chẳng hẳn nó sẽ vô cùng nhàm chán. Chính vì vậy, bạn hãy khéo léo kết hợp với một số nội thất phòng ngủ tone sáng nhé!

Những mẫu thiết kế phòng ngủ tối màu ấn tượng
Thiết kế phòng ngủ với tone màu đen trắng đối lập.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ tối màu
Phòng ngủ với tone màu mocha thoải mái.

 

Thiết kế phòng ngủ theo tông màu tối
Phòng ngủ được thiết kế màu tối theo nét đẹp cổ điển thơ mộng.

 

Tone màu tối quả thật là ý tưởng tuyệt vời của một phòng ngủ hiện đi với bầu không khí thoải mái và đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng.

>> Xem thêm :Lời khuyên về màu sắc trong thiết kế nội thất

Trên là một số gợi  ý thiết kế phòng ngủ khi bạn lựa chọn gam màu tối. Hy vọng có thể giúp bạn có thể lựa chọn được những nội thất phù  hợp với căn phòng của mình. Nếu bạn muốn lựa chọn cửa phòng ngủ thì  cửa ABS Daehan chính là cái tên số một giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cửa nhựa ABS hoặc quý khách có nhu cầu mua hàng thì xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VẬT TƯ DAEHAN
☎HOTLINE: 0941 85 8888

Văn phòng đại diện: Tầng 5, toà Báo Nông Thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

×
×

Cart